Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Slider chung cư Sunview Town Thủ Đức

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP – CUỘC SỐNG ĐẲNG CẤP SINGAPORE

Với mong muốn “không chỉ cung cấp 1 căn hộ mà cung cấp một cuộc sống”, các tiện ích căn hộ Sunview Town được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore sẽ giúp gia đình bạn thư giãn, tận hưởng nhiều thời gian hơn bên gia đình.
Cùng tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với tiện ích chungw Town

Không gian sống được thiết kế đầy đủ tiện ích: hồ bơi, siêu thị, công viên ven sông, khu vui chơi, nhà trẻ, nhà hàng, caffe shop, BBQ,… Sunview Town luôn mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng hàng đầu phục vụ cho cuộc sống. Được trang bị đầy đủ các thiết bị tiêu chuẩn, an toàn và tiện dụng cho từng căn hộ, bạn sẽ luôn an toàn và sảng khoái khi trở về nhà.

Tiện ích 30 giây giúp bạn có nhiều thời gian hơn bên gia đình


Tiện ích căn hộ Sunview Town đạt chuẩn Singapore

Công viên ven sông rộng 1,2ha sẽ mang lại cho gia đình bạn những phút giây tản bộ cùng nhau, bơi cùng nhau, mua sắm cùng nhau… Thật dễ dàng và không mất quá nhiều thời gian để có những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình khi chỉ cần một nút bấm thang máy tất cả đã sãn sàng phục vụ gia đình bạn: công viên ven sông và công viên trung tâm, hồ bơi 152m2, siêu thị, nhà hàng,…


Tiếp cận các dịch vụ hàng đầu tại căn hộ Sunview Town chỉ sau 30 giây nhấn thang máy.
Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và công sức đưa con đi gửi trẻ vì chúng tôi đã xây dựng một trường mần non quy mô 4500m2 mặt sàn để chào đón các bé.

Kết nối Internet – Wifi được lắp đặt khắp tòa nhà để bạn có thể lướt Web thoải mái và nhanh chóng. Hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt tại các căn hộ, cho phép bạn thỏa sức xem phim, thẻ thao, giải trí và các chương trình khác…

Căn hộ Sunview Town có hồ bơi lớn 152m2 nằm tại vị trí trung tâm của dự án giải nhiệt cho cư dân căn hộ Sunview Town, xua tan mọi mệt mỏi và áp lực cuộc sống.



Thỏa sức đắm mình trong làn nước mát của hệ thống hồ bơi hiện đại

Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu giao thông nhanh chóng của dân cư. Các vị trí thang bộ được thiết kế hợp lý và khoa học, phù hợp với tiêu chuẩn quy định.
Tiện ích căn hộ Sunview Town mang lại sự an hoàn cho cư dân

An ninh tại Căn hộ Sunview Town được đảm bảo 24/24 bởi đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera quan sát. Đặc biệt căn hộ Sunview Town trang bị hệ thống quản lý ra vào bằng thẻ từ mang lại sự yên tâm cho bạn và gia đình.



Bãi đậu xe rộng rãi được bố trí tại tầng 1 và tầng 2 giúp không gian đậu xe luôn thoáng mát và khô ráo. Sáng kiến này sẽ giúp cho việc ra vào khu đậu xe thoải mái hơn và không ảnh hưởng đến các phương tiện của cư dân căn hộ Sunview Town.

Tiện ích căn hộ Sunview Town đáp ứng cuộc sống chất lượng chuẩn Singapore.

Từ khóa tìm kiếm: Chung cư Thủ Đức Chung cư Sunview Town Căn hộ Sunview town Can ho Sunview town

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Bài viết về căn hộ Thủ Đức


Xem ảnh hot

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget