Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Slider chung cư Sunview Town Thủ Đức

Chung cư Sunview Town


Ngày 9/11/2014 vừa qua Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức buổi lễ mở bán Block mới thuộc dự án Sunview Town – Block Pearl tại nhà hàng tiệc cưới Sapphire Bình Thạnh với hơn 600 khách hàng tham dự.


Mở bán sunview town

Kết thúc buổi mở bán, 100% số lượng căn hộ tung ra trong đợt 1 đã được giao dịch thành công với hơn 200 sản phẩm căn hộ đã được giao dịch.

Trong lần mở bán đợt này, Đất Xanh Group tung ra những căn hộ đa dạng diện tích từ 42 đến 93m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ và đa dạng các view nhìn.

Theo ghi nhận dưới đây của chúng tôi cho thấy nhiều người chọn căn hộ Sunview Town không chỉ vì dự án sở hữu vị trí đắc địa, đầy đủ tiện ích cao cấp, giá bán cạnh tranh mà còn do chủ đầu tư đã đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ tài chính phù hợp cho các đối tượng khách hàng.

Và 1 điều đặc biệt là lợi thế có 1 không 2 của Sunview Town ở Thủ Đức đó là chủ đầu tư Đất Xanh hỗ trợ gần như 100% các căn hộ thương mại Sunview Town Block Pearl được hưởng gói ưu đãi mua nhà của chính phủ với lãi suất chỉ 5%/năm


Sunview Town mở bán block pearl



Cảm nhận của Anh Lê Duy Sang (Nguyễn Tất Thành, Q.4) là khách hàng may mắn khi nhận được giải thưởng đặc biệt xe hon da SH 125 khi giao dịch thành công căn hộ block Pearl, Sunview Town. Anh hào hứng chia sẻ: “Tôi vừa mua được nhà ở vị trí đẹp, giá cả phù hợp mà còn được trúng thêm xe SH sang trọng, quả thật Sunview Town là sự may mắn cho Tôi”.


Trúng xe HONDA SH khi mua SUNVIEW TOWN

Không chỉ có anh Sang, mà còn rất nhiều khách hàng khác đã được tặng các phần quà hấp dẫn như IPhone 6 Plus, Ti vi LED LCD, máy lạnh, nồi cơm điện cao cấp, nón bảo hiểm Đất Xanh… khi giao dịch thành công căn hộ Sunview Town.

Từ khóa tìm kiếm: Chung cư Thủ Đức Chung cư Sunview Town Căn hộ Sunview town Can ho Sunview town

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Bài viết về căn hộ Thủ Đức


Xem ảnh hot

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget