Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Shop gấu bông - cửa hàng gấu bông Phú Nhuận

Hotline: O986-64O-429

Từ lâu gấu bông đã là một vật lưu niệm đáng yêu phù hợp với mọi lứa tuổi. Từ những nguyên vật liệu đơn giản như bông, vải lông cùng đường may khéo léo, từng con gấu ngộ nghĩnh lần lượt ra đời mang theo một sứ mạng và ý nghĩa riêng.
Quà tặng gấu bông quận Phú Nhuận:

Thú nhồi bông là danh mục tổng hợp tất các các mẫu quà tặng bông của shop chúng tôi bao gồm Gấu bông, thỏ bông, mèo bông, cả chăn gối bông dễ thương và đáng yêu. Đây sẽ là chuyên mục quà tặng lý tưởng cho bạn gái và các trẻ em.
Hãy xem những mẫu đồ bông cực dễ thương và độc đáo này nhé!
Gấu cặp - gấu tình nhân, gấu ôm trái tim, gấu ôm tim có chữ "i love you": thường được dùng để các đôi tình nhân tặng nhau làm tình cảm khăng khít.
Cô nàng, anh chàng gấu được cách điệu độc đáo, mặc váy hồng, váy tím, váy xanh, ... đeo nơ, khăn quàng, .. thật dễ thương, xinh xắn, đáng yêu, .. dùng làm quà tặng lý tưởng nhân các dịp lễ như 8/3, sinh nhật, valentine, noel, ..
Các bé gấu được bắt chước theo nhân vật hoạt hình, nhân vật phim như gấu Mr Bean, ... sẽ là món quà lý tưởng cho các bé thiếu nhi nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, hoặc chỉ đơn giản là thưởng cho bé vì bé ngoan, biết giúp ba mẹ, học giỏi, ..
Gấu cử nhân dùng làm quà tặng mưng tốt nghiệp, bế giảng năm học, chia tay bạn bè, ... làm quà kỷ niệm.
Ngoài ra gấu bông còn được dùng để làm vật trang trí: nhà cửa, phòng khách, phòng ngủ, xe hơi (oto), thật dễ thương.
Các bạn qua xem chứ không mua, qua chụp hình với gấu, qua ôm gấu, qua test thử sản phẩm hay qua chơi … đều được shop welcome chào đón nhé
Quý khách hàng thân mến, những năm gần đây, sản phẩm thú nhồi bông, gấu bông ngày càng trở nên thịnh hành và xuất hiện khắp mọi nơi với nhiều mẫu mã mới lạ, độc đáo.Thành phần ưa thích không chỉ là những em nhỏ, mà cả những người lớn tuổi, đặc biệt trong những ngày lễ, tết, sinh nhật … mọi người không quên mua quà tặng cho nhau bằng những con thú bông đáng yêu. Việc chơi thú bông, gấu bông là sở thích của mỗi người, vì vậy để bảo vệ sức khỏe của người thân và gia đình, chúng ta nên chọn mua những sản phẩm thú nhồi bông có nguồn gốc rõ ràng từ những cơ sở sản xuất có thương hiệu.
Nhiều mẫu thú nhối bông, gấu bông giá rẻ đẹp cho các bạn lựa chọn dành làm quà tặng ở các dịp lễ lớn rất thích hợp,lại hợp túi tiền các bạn có thể vào xem thêm để biết chi tiết nhé
Đến với shop Gấu Bông Suri Cửa hàng gấu bông ở quận Phú Nhuận bạn có thể tùy chọn nhiều loại Thú Nhồi Bông, Gấu Bông, ... để làm những món quà thể hiện tình yêu thương của mình với những người thân, bạn bè, đồng nghiệp, ...

Nhân viên tại shop Gấu Bông Suri Cửa hàng gấu bông ở quận Phú Nhuận nhiệt tình, các món hàng chất lượng, giá cả hợp lý nhất định quý khách hàng sẽ hài lòng.
Cửa hàng gấu bông ở quận Phú Nhuận – chuyên cung cấp quà tặng như gấu bông, teddy, dễ thương, đẹp, mới lạ, độc đáo, các hộp quà, hoa hồng giấy, thú nhồi bông, hộp quà hoa hồng, quần áo trẻ em, .
Con gái luôn thích những thứ nhìn dễ thương, nên họ thường ưa ôm các con thú bông, khi vui thì ôm gấu bông mà hôn chùn chụt, khi khóc cũng ôm gấu bông mà chia sẻ, khi ngủ cũng ôm gấu bông đi ngủ cùng. Gấu bông thật sự như một người bạn lớn đối với các bạn nữ. Vì thế đây là món quà luôn nằm trong top được quan tâm và ưa thích nhất đó.
Một chú gấu bông hứa hẹn sẽ là một món quà đáng iu và lãng mạn dành tặng cho nhau trong những sự kiện quan trọng đó, nếu bạn thích gấu bông và muốn tìm kiếm một sản phẩm vừa đẹp từ bên ngoài cho đến tốt tận bên trong thì sao không ghé ngay qua Cửa hàng gấu bông ở quận Phú Nhuận để lựa chọn ngay cho mình chú gấu ưng ý nhất nào.
Ưu điểm của sản phẩm thú nhồi bông của Cửa hàng gấu bông ở quận Phú Nhuận:
- Sử dụng gòn tơ nhập khẩu nên sản phẩm sẽ luôn mềm mại mà không bị xẹp.
- Vải may gấu ít bám bụi, màu sắc tươi sáng, êm ái.
- Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Một chú gấu bông hứa hẹn sẽ là một món quà đáng iu và lãng mạn dành tặng cho nhau trong những sự kiện quan trọng đó, nếu bạn thích gấu bông và muốn tìm kiếm một sản phẩm vừa đẹp từ bên ngoài cho đến tốt tận bên trong thì sao không ghé ngay qua Cửa hàng gấu bông ở quận Phú Nhuận để lựa chọn ngay cho mình chú gấu ưng ý nhất nào. Nắm bắt được sở thích đó của các bạn teen girl cũng như giúp các bạn teen boy dễ dàng tìm kiếm một món quà tặng ưng ý,Cửa hàng gấu bông ở quận Phú Nhuận sẽ mang đến cho các bạn những chú gấu bông đáng yêu và mềm mại nhất.Chú gấu bông ôm tim bọ của Cửa hàng gấu bông ở quận Phú Nhuận sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác an toàn khiến bạn chỉ muốn ôm mãi chú vào lòng mà thôi, màu trắng ngà của gấu cũng thật đáng yêu phải không nào lại không dễ bị bám bẩn nữa chứ. Và nếu bạn có một thông điệp khó nói muốn gửi đến “ấy” thì giờ đây còn gì giản đơn hơn là nhờ chú gấu bông ôm tim bọ này của Cửa hàng gấu bông ở quận Phú Nhuận truyền tải hộ, chắc chắn là người ấy của bạn sẽ không thể nào chối từ được một món quà đặc biệt như vậy đâu. Enjoy your life !

Con gái luôn thích những thứ nhìn dễ thương, nên họ thường ưa ôm các con thú bông, khi vui thì ôm gấu bông mà hôn chùn chụt, khi khóc cũng ôm gấu bông mà chia sẻ, khi ngủ cũng ôm gấu bông đi ngủ cùng. Gấu bông thật sự như một người bạn lớn đối với các bạn nữ. Vì thế đây là món quà luôn nằm trong top được quan tâm và ưa thích nhất đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget