Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Slider chung cư Sunview Town Thủ Đức
Ngày 22/12, UBND Tp.HCM đã có buổi làm việc với Ban Chỉ đạo xây dựng bảng giá đất thành phố để nghe trình bày về dự thảo bảng giá đất năm 2015 theo khung giá đất mới của Chính phủ.


Dự kiến, giá đất ở tại Tp.HCM sẽ tăng gần gấp đôi(Ảnh minh họa, nguồn: NDH Money)


Cụ thể, so với bảng giá hiện nay, giá đất mới của thành phố sẽ tăng gần gấp 2 lần. Khung giá đất ở tại các đô thị đặc biệt (các quận nội thành) tối thiểu là 1,5 triệu đồng/m2 đất hẻm và tối đa là 162 triệu đồng/m2. Tại huyện, quận ngoại thành là đô thị loại 5 thì tối thiểu là 120.000 đồng/m2 và tối đa là 15 triệu đồng/m2. Còn giá đất nông nghiệp thì vẫn giữ nguyên như năm 2014. Nhưng theo tính toán, mức giá đó cũng chỉ bằng khoảng 30% giá thực tế trên thị trường.

UBND thành phố tại buổi làm việc đã thống nhất với các nội dung tờ trình về việc xây dựng bảng giá đất trên địa bàn; bên cạnh đó, yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường hoàn thiện văn bản để UBND thành phố trình HĐND họp vào cuối tháng 12 thông qua, giá đất mới được áp dụng từ 1/1/2015.

Ban Chỉ đạo xây dựng bảng giá đất thành phố cho biết, sẽ xây dựng hệ số K để điều chỉnh trong việc tính giá đất cụ thể sau khi bảng giá đất được thông qua. Đặc biệt, để đảm bảo giá bồi thường cho người dân sát nhất với giá thị trường, việc bồi thường sẽ có hệ số K điều chỉnh theo từng thời điểm cụ thể của mỗi dự án.



(Theo Thanh niên online)

Từ khóa tìm kiếm: Chung cư Thủ Đức Chung cư Sunview Town Căn hộ Sunview town Can ho Sunview town

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Unordered List

Sample Text

Bài viết về căn hộ Thủ Đức


Xem ảnh hot

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget